Salta al contenido principal

Entrada del blog por Tahlia Dickinson

ดู Doctor Stranger 2 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาแล้วใน Disney Hotstar

ดู Doctor Stranger 2 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาแล้วใน Disney Hotstar

ซีรี่ส์เกาหลี Line Romance สื่อรักทางไลน์ เรื่องราวของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนชื่อหลิงหลิง เธอเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ในขณะที่เธอเที่ยวชมทัศนียภาพและบรรยากาศที่งดงาม... เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตรกรรมต่อเนื่องในเมืองอิลทัน โดยฆาตกรที่ได้รับการขนานนามว่า "กั๊ปดง" พ่อพระเอกได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าเป็นกั๊ปดงและในที่สุดก็ได้ฆ่าตัวตายไป หลังจากนั้นกั๊... ละคร "ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ " นำเสนอเรื่องราวของแพทย์ประจำบ้าน (แพทย์ที่เรียนจบแล้วแต่เข้ามาศึกษาต่อเพื่อเป็นแพทย์เฉพาะทางสาขาใดสาขาหนึ่ง) ชั้น ปีที่ 1นามว่า "พัค ชีอน" ซึ...

Update \u0e25\u0e48\u0e32\u0e2a\u0e38\u0e14 10\/10\/54คิมทัคกู ลูกชายคนโตของ กูอิลจอง เจ้าของบริษัท ซัมวา อุตสาหกรรมขนมอบ ในตำนาน ทัคกู ถูกรังเกลียดและโดนกลั่นแกล้ง จากครอบครัวของบิดาเพราะแม่ของทักกู เป็นคนรับใช้ของครอบครัวกู ซึ่งม... เรื่องย่อ Empress Ki ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักและสงครามของจักรพรรดินี (รับบทโดย Ha Ji Won) จากหญิงสาวสามัญชน นาม กีซึงนยัง ที่ต้องเผชิญเรื่องราวต่างมากมายจนได้ข... เรื่องราวการเปิดตัว "Doctor Strange" ฉบับภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ 26 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์. ซีรี่ส์เกาหลี After School Bokbulbok แก๊งหล่อเฟ่อร์ชมรมยันยิงเยากับสาวโก๊ะจอมเปิ่น ที่จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับภารกิจสุดเกรียนของนักเรียนสุดหล่อ 5 คน คิมโซอึน สาวน้อยขี้อายท... เรื่องย่อในศตวรรษที่ 19 ราชวงศ์โชซอนปาร์คยุนคัง เป็น บุตรชายของนักดาบที่ดีที่สุดในประเทศ พ่อและน้องสาวของเขาถูกฆ่าตาย เขาจึงต้องวางดาบของเขาลงแล้วหันมาจับอาวุธอย่างปื...

บท สรุปความสัมพันธ์ ของ ซุนเอยูอิล และคังจุน จะลงเอยเช่นไร ซุนเอจะยอมเปิดใจรับรักครั้งใหม่จากใครกันแน่ หรือว่าซุนเอจะยังไม่ยอมลืมสามีของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว แท้ที่จริงแล้วยูอิล... เรื่องย่อDream High มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน ละครเรื่อง Dream High มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน มีบรรดาไอดอลนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย แบซูจี , คิมซูฮยอน , อกแทคย...

ซีรีย์เกาหลี Reply 1994 เป็นซีรีย์ต่อจากเรื่อง Reply 1997 ที่ย้อนรำลึกถึงเรื่องราวเมื่อครั้งวันวานซึ่งเล่าเรื่องราวของซองนาจอง เด็กสาววัย 20 ปีที่เป็นแฟนคลับตัวยงของอ... เรื่องย่อ Angel Eyes ยุนซูวัน (คูฮเยซอน) ประสบอุบัติเหตุ แม่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและตัวเธอเองนั้นตาบอด แล้วมาพบรักกับ พัคดงจู (อีซังยุน) แต่ต้องแยกจากกันเนื่องจากเหตุผลของกันแล... ซีรี่ส์เกาหลี Golden Rainbow ซีรี่ย์เกาหลี Golden Rainbow สายรุ้งสุดปลายฟ้าทอประกายระยิบระยับ ยามที่สายฝนหยุดตกความงดงามของสายรุ้งก็มาแทนที่ ซึ่งทั้ง 7 สีมีความแตกต่างกัน แต่สีเ... Plus Nine Boys / 九数少年 / Nine Boy / Age Ending in Nine Boy เรื่องราวความรักของผู้ชาย 4 วัย เพราะแต่ละคนอยู่ในวัยที่แตกต่างกันเรื่องราวความรักและการตัดสินใจจึงแตก ต่างกัน แต่อย่างไ... ซีรี่ส์เกาหลี Sleeping Witch ยัยแม่มดผู้หลับใหลกับนายพาร์ทไทม์ เป็นหนึ่งในละครจาก Drama Festival ของค่าย MBC ด้วยความร้อนแรงของพระเอกหนุ่ม Park Seo Joon หรือยุนทงฮาจากWitch’s Rom... เว็บดูหนังออนไลน์ 037HDMovie.com เป็นเว็บเดียวกับ 037HD.COM และ 037HDD.COM ซึ่งเปลี่ยนมาใช้โดเมนนี้แทน เพราะปัญหาหลายอย่างเช่น ถูกลิขสิทธิ์ Facebook กับ DMCA แบนเป็นต้น.

พบกับซีรีย์เกาหลีแนวครอบครัวที่แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก อบอุ่น สดใส ธรรมชาติที่สวยงาม โดยผลงานความร่วมมือกันของนักเขียนบทคุณภาพ คิมจีอู และ พัคชันฮง ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากซีรีย์เกา... มิตรภาพ ความรัก ความเจ็บปวด และความสิ้นหวัง หล่อหลอมหนึ่งบุรุษให้เติบโตเป็นนักสู้ผู้กล้าหาญกลายเป็นตำนานแห่งประวัติ ศาสตร์ในสมัยโชซอน ช่อง 7 สี ขอเสนอ ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ย้อน... เรื่องย่อ Hotel King เรียกได้ว่าเป็นการโคจรกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง สำหรับ ลีดองวุค และ ลีดาเฮ หลังจาก เรื่อง My Girl ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ครั้งนี้ท... เนื้อเรื่องย่อ Synopsisทุก คนต่างก็มีความลับของตัวเอง ความลับที่สามารถช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จและแม้กระทั่งตกอยู่ในความรัก แต่ความลับก็ยังสามารถทำลายผู้คนได้ บางครั้งความลับก็...

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master zoom หนังออนไลน์ ซูม. เรื่องย่อ Operation Proposal Operation Proposal ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ได้นักแสดงหนุ่มหน้าตาที่คุ้นหน้ากันดี อย่าง ยูซึงโฮ ที่เพิ่งมีผลงานที่คงยังจำกันได... เรื่องย่อ It’s Okay, That’s Love เรื่องราวเกิดในคลีนิคสำหรับผู้ป่วยทางจิต ละครเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตและความรักของคนรุ่นใหม่ ในยุคที่ทุกคนต่างมีปัญหาจนเป็นโรควิตกกังวล ...

  • Share

Reviews